Home » HỆ SINH THÁI UBG GROUP – UBG HOUSE

HỆ SINH THÁI UBG GROUP – UBG HOUSE

UBG Group là đơn vị tiên phong dẫn đầu về số hóa và ứng dụng công nghệ Blockchain, NFT vào hệ sinh thái sánh vai cùng sự bùng nổ công nghệ số trong thời đại 4.0 trên toàn cầu.
Và với mục đích mong muốn kết nối với các nhà đầu tư thông qua mô hình kinh tế chia sẻ, Tập đoàn UBG đã cho ra mắt mô hình đầu tư UBG House và UBG House+ vào hệ sinh thái UBG Group từ đó đạt được khát vọng tạo ra và chia sẻ giá trị nhân văn đến Cộng đồng và xã hôi.

UBG House

Mô hình kinh doanh UBG House

UBG House là mô hình kinh doanh thu nhỏ hệ sinh thái tập đoàn trên chính ngôi nhà của bạn kết hợp cùng mô hình nền Kinh tế chia sẻ (Sharing Economy): chia sẻ nhiều để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.
Đây là mô hình tích hợp nhằm tối ưu tốt nhất các chi phí đầu, tận dụng tốt nhất nguồn tài nguyện hiện có, đón đầu xu hướng phát triển của xã hội trong tương lai. Mô hình này được vận hành với công thức tạo dòng tiền, thu nhập vượt trội để đạt mục tiêu trở thành mô hình kinh doanh hàng đầu về tiếp thị liên kết với kim chỉ nam “Khác biệt – Đột phá -Thần tốc”.

Mục đích phát triển mô hình UBG House

ubg house

Gia tăng thu nhập cho chủ sở hữu UBG House thông qua mô hình kinh tế chia sẻ (từ 100-250 triệu/tháng);
Kết nối và tạo ra thu nhập cho Đội ngũ Kinh doanh là hàng trăm Cộng tác viên bán hàng với niềm đam mê và định hướng xấy dựng thương hiệu cá nhân, nâng cao nguồn thu nhập từ kinh doanh trực tuyến theo xu hướng của xã hội hiện tại để từ đó có thu nhập thụ động từ 12-20 triệu/tháng với thời gian làm việc tự do, không bị bó buộc theo các quy chuẩn công sở.
Tạo nên nền tảng vững chắc cho việc phát triển mạng lưới kinh doanh Cộng tác viên để đạt kết quả doanh số, gia tăng doanh số, tạo lộ trình phát triển bền vững không chỉ cho Chủ sở hữu mà còn chính Tập Đoàn UBG từ đó đạt được khát vọng tạo ra và chia sẻ giá trị nhân văn đến Cộng đồng và xã hội.

Điểm nổi bật UBG House so với Kinh doanh thông thường

Đối với mô hình Kinh doanh truyền thống:

  • Chi phí vận hành cao;
  • Phải tự tuyển dụng và đào tạo đội ngũ;
  • Phải tự đưa ra chiến lược kinh doanh, truyền thông Marketing (chưa bao gồm các chi phí triển khai các chiến dịch kích cầu).
  • Không quy tụ và tạo lập được đội ngũ Cộng tác viên hỗ trợ bán hàng (nhóm nguồn nhân lực đang có xu hướng phát triển bùng nổ trong tương lai mà đặc biệt ngay từ sau Đại dịch Covid).
  • Luôn luôn đối mặt với áp lực xoay vòng nguồn tiền;
  • Phải tập trung 100% vốn vào 1 ngành nghề kinh doanh mà không thể có cơ hội phát triển cùng lúc nhiều ngành nghề ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đối với mô hình UBG House:

hệ sinh thái ubg house

  • Chi phí vận hành thấp và có lộ trình đầu tư phát triển rõ ràng;
  • Được phối hợp hỗ trợ tuyển dụng & đào tạo đội ngũ bài bản cùng các chương trình truyền lửa tạo động lực phát triển kinh doanh.
  • Được hỗ trợ toàn bộ công cụ marketing, thừa hưởng toàn bộ giá trị truyền thông qua các chiến dịch Tập đoàn UBG đồng loạt triển khai;
  • Có đội ngũ CTV đông đảo hỗ trợ bán hàng bài bản, chuyên nghiệp;
  • Được trang bị đầy đủ Công cụ bán hàng như Website, Ứng dụng APP, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông trực tiếp hoặc ấn phẩm trực tuyến.
  • Được hỗ trợ các công cụ bán hành trực tuyến chuyên nghiệp như streaming ghi hình phát sóng bán hàng với các kịch bản thông điệp khuyến mại đa dạng, cạnh tranh.
  • Có thêm nguồn thu nhập thụ động từ chính sách giảm thiểu rủi ro đầu tư (thông qua cam kết trả lãi suất, v.v.).
  • Được cơ hội lựa chọn kinh doanh đa mặt hàng của hệ sinh thái thuộc Tập Đoàn UBG.
  • Được ứng dụng liên tục các giải pháp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình vận hành phát triển kinh doanh thương mại như việc số hoá các văn bản hợp đồng giao dịch thương mại nhưng phù hợp với pháp luật hiện hành để CTV giảm tải áp lực văn bản hành chính và an tâm tính minh bạch với khách hàng (dành cho các nhóm ngành hàng đề cao tính pháp lý).

Ngoài ra UBG luôn dành tâm huyết, tài lực để nghiên cứu và cập nhật các mô hình với các phiên bản tối ưu hoá phù hợp với sự phát triển của thị trường và xu hướng xã hội như việc ra mắt chính thức phiên bản mới UBG House+ (có thêm khu vực trưng bày mua sắm Đặc sản 3 Miền của 63 Tỉnh thành và khu vực trải nghiệm thưởng thức UBG Coffee cùng món ngon tiện dụng chế biến thông minh).

Đối tác chiến lược